DTP CORP Phân phối cửa ABS Hàn Quốc chính hãng thương hiệu Barun

Cửa ABS Hàn Quốc đang là dòng cửa chiếm được nhiều ưu thế trong lòng khách hàng bởi nhiều đặc tính và lợi ích vượt trội. Cửa ABS đang dần thay thế cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp trong tương lai. Vậy mua cửa ABS thì nên chọn đơn vị cung cấp cửa chính hãng, chất lượng mà giá cả lại cạnh tranh nhất.

Cửa ABS Hàn Quốc

DTP CORP phân phối chính hãng

Công ty DTP CORP tự hào là đơn vị đồng hành cùng hãng sản xuất cửa ABS Hàn Quốc Barun Door. Chúng tôi luôn được các nhà sản xuất tín nhiệm giao trọng trách phân phối bán buôn, bán lẻ các loại cửa ABS tới tay quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận lắp đặt và thi công công trình số lượng lớn, cấu trúc khó thực hiện.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với tay nghề cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, DTP CORP chắc chắn sẽ cung cấp những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

Các quyền lợi khách hàng nhận được khi mua cửa chính hãng tại DTP CORP

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo:

Nguyên liệu được nhập khẩu Hàn Quốc và có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được kiểm duyệt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng có chất lượng cao cấp.

Máy móc kĩ thuật hiện đại, tiên tiến:

Nhà máy lớn được đầu tư bài bản, đồng bộ nên chi phí sản xuất sản phẩm tối ưu nhờ máy móc kĩ thuật hiện đại và quy mô sản xuất lớn.

Có hệ thống nhà phân phối, đại lý tại nhiều nơi:

Hiện nay, DTP CORP có nhiều showroom chính hãng để giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận đến sản phẩm.

Khả năng cung ứng lớn:

DTP CORP là đơn vị phân phối chính hãng cửa ABS thương hiệu Barun. Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, cửa ABS Hàn Quốc Barun đã trở thành đơn vị sản xuất tin cậy cung ứng sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa cho nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Đội ngũ công nhân có kĩ thuật và tay nghề cao:

Đội ngũ công nhân, kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, giúp cho việc sản xuất và thi công lắp đặt được nhanh chóng, thuận tiện.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng:

Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình chu đáo, giải quyết các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Chính sách bảo hành tốt:

Các sản phẩm cửa ABS đều có thời gian bảo hành là 24 tháng và phương án giải quyết các lỗi thường gặp của sản phẩm.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc Barun với các mẫu phối màu đa dạng mở ra không gian sáng tạo bất tận cho các nhà thiết kế và gia chủ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của màu vân gỗ và sự tinh tế, hiện đại của màu xám đơn sắc cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, Barun tự hào mang đến những sản phẩm cửa nhựa ABS chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ và kỹ thuật trong thiết kế nội thất.

Các sản phẩm được giám sát chặt chẽ trong cả quá trình sản xuất và được kiểm định kỹ càng khi hoàn thành và xuất ra thị trường.

Các sản phẩm cửa ABS Barun không những cách nhiệt và chống cháy lan cực hiệu quả mà còn có thể cách âm rất tốt, chính bởi vậy nên đây là một sản phẩm rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn.

Cấu tạo cửa ABS Hàn Quốc Barun

Cánh cửa ABS Hàn Quốc có thành phần bao gồm 5 lớp:

Deco-Sheet: Có bề mặt chống xước tốt và là lớp tạo nên thành tính thẩm mỹ cho cánh cửa. Lớp ngoài có màu sắc đa dạng và nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Tấm nhựa ABS: Đây là loại nhựa đặc biệt Acrylonitrile butadiene Styrene cộng thêm một vài thành phần phụ gia khác với chức năng chống cháy lan, chống cháy lửa tổ.

Khung xương: lớp này thành phần là gỗ PVC có tính giãn nở cao được ép xung quanh cánh giúp tạo độ vững chắc và bắt khoá tốt hơn. Tiếp đến là LVL gỗ cứng sẽ được chồng lên nhiều lớp để có thể giảm thiểu được cong vênh hoặc giãn nở do nhiệt độ một cách tối đa.

Honey Comb: Lớp cuối cùng này thường được gia cố ở giữa các thanh gỗ để có thể làm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nhất cho cửa.CỬA ABS Hàn Quốc

 

Khung bao cửa ABS Hàn Quốc:

Cấu tạo nên khung cửa ABS là chất liệu PVC Foam với khả năng chống nước và chống ăn mòn, mối mọt tuyệt vời.Bên trong khung cửa sẽ được gia cố bằng lõi thép để cửa thêm cứng cáp và bền chắc.

Bài viết này hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn được màu sắc cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu mã đa dạng: 

https://dtpcorp.vn/danh-muc/cua-abs-phoi-mau/

Chúc bạn tìm được loại cửa ưng ý cho ngôi nhà của mình!