CỬA ABS HÀN QUỐC: LÀN SÓNG MỚI CHO NỘI THẤT

Cửa ABS Hàn Quốc đang là dòng cửa chiếm được nhiều ưu thế trong lòng khách hàng bởi nhiều đặc tính và lợi ích vượt trội. Cửa ABS đang dần thay thế cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp trong tương lai. Quá trình đô thị hóa nhanh ảnh hưởng gì tới nội thất cửa? chọn mua ở đơn vị nào uy tín? Bài viết dưới đây hi vọng giải đáp được các thắc mắc của các bạn

Cửa abs hàn quốcẢnh hưởng đô thị hóa tới nội thất
Song hành với quá trình đô thị hoá và phát triển kinh tế – xã hội nhanh chóng của các vùng thành phố lớn là sự lên ngôi của cửa gỗ công nghiệp và cửa ABS Hàn Quốc. Lượng cư dân di chuyển từ mặt đất lên chung cư và đi thuê nhà tăng chóng mặt khiến cho nhu cầu đầu tư số tiền lớn vào nội thất giảm xuống cũng như tốc độ khấu hao nhanh hơn.
Càng về sau thế hệ dân cư thành thị càng muốn sự nhanh gọn và ngon bổ rẻ. Tập trung vào tính hiệu quả, tính kinh tế hơn thay vì độ bền của sản phẩm, vì đầu tư một dàn cửa nội thất tuổi thọ 30 – 50 năm là hoàn toàn không phù hợp trong bối cảnh cứ 3 đến 5 năm bạn lại chuyển nhà một lần và lại phải mua sắm nội thất mới phù hợp hơn. Dần dần, cửa nội thất trở thành một loại tiêu sản có tính khấu hao trong thời gian ngắn thay vì là sự đầu tư về không gian sống.

cửa abs hàn quốc
Làn sóng mới mang tên cửa ABS Hàn Quốc
Sau 10 năm lên ngôi của cửa gỗ công nghiệp vì những đặc tính quá phù hợp với đời sống nhanh, đề cao tính hiệu quả của các vùng đô thị, thì hiện tại chúng tôi quan sát được một làn sóng mới đã, đang và sẽ diễn ra mạnh mẽ trong thời gian tới, cả ở đô thị và vùng quê. Dòng cửa ABS Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như chống nước, chống cong vênh, mối mọt, cách âm, cách nhiệt, mẫu mã đa dạng, độ bền cao và khả năng chống cháy lan phù hợp với tất cả tiêu chuẩn khi lắp đặt ở chung cư, nhà phố, biệt thự, phòng trọ, nhà vệ sinh công cộng,…


DTP CORP phân phối chính hãng cửa ABS Hàn Quốc Barun
Công ty DTP CORP tự hào là đơn vị đồng hành cùng hãng sản xuất cửa ABS Hàn Quốc Barun Door. Chúng tôi luôn được các nhà sản xuất tín nhiệm giao trọng trách phân phối bán buôn, bán lẻ các loại cửa ABS tới tay quý khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận lắp đặt và thi công công trình số lượng lớn, cấu trúc khó thực hiện.
Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với tay nghề cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, DTP CORP chắc chắn sẽ cung cấp những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

Khách hàng ký vọng gì khi mua cửa ABS Hàn Quốc?
Các khách hàng đặt cửa ABS Hàn Quốc Barun xong thường là rất xúc động, có lẽ trước đó họ cũng chỉ đơn thuần muốn thử 1 điều gì đó mới mẻ hoặc kỳ vọng của họ với cửa ABS Hàn Quốc không nhiều lắm (một phần lớn đến từ quan niệm cửa nhựa là loại rẻ tiền, độ hoàn thiện không cao và một phần đến từ việc xử lý rất kỹ về chi tiết và bề mặt hoàn thiện của đội sản xuất nhà Barun), họ thường nhắn tin trực tiếp giãi bày niềm vui và gửi Feedback, chúng tôi cảm nhận được niềm hân hoan của họ khi thử nghiệm thành công.
Bạn thấy đó, chúng ta không chỉ cần chú ý đến giá thành, mà còn cần lưu tâm đến vấn đề an toàn, màu sắc, chất liệu sao cho hợp lý. Qua bài viết, chúng tôi đã cung cấp một số thông tin cơ bản về làn sóng sử dụng cửa ABS Hàn Quốc, hi vọng đã giúp bạn phần nào hiểu hơn về ưu điểm của dòng cửa này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:

https://dtpcorp.vn/danh-muc/cua-abs-han-quoc/cua-abs-thiet-ke/

Chúc bạn tìm được loại cửa ưng ý cho ngôi nhà của mình!